เทคนิคปัดบลัชออนให้แก้มสวยและติดทนตลอดวัน

%e0%b8%9a%e0%b8%a5%e0%b8%b1%e0%b8%8a%e0%b8%ad%e0%b8%ad%e0%b8%99

 

การแต่งหน้าช่วยเปลี่ยนให้ผู้หญิงธรรมดา ดูสวยงาม มีเสน่ห์ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ใครที่เคยคิดว่าการปัด บลัชออน บนพวงแก้มเป็นเรื่องง่ายอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป หากจะปัดให้สวยเป๊ะเข้ากับตัวเพื่อนๆ เอง ก็ต้องอาศัยเทคนิคดีๆ กันหน่อย

เลือกสีให้เข้ากับผิว  จริงๆ การจะปัดแก้มให้สวยขึ้นหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับโทนสีของบลัชออนด้วยว่าเหมาะกับผิวของคุณหรือไม่ หากสาวๆ คนไหนมีผิวขาว ให้เลือกใช้บลัชออนสีชมพูหรือสีชมพูอมส้ม หากสีผิวกลางๆ ไม่ขาวไม่ดำก็ลองเลือกสีกุหลาบหรือส้มแอปริคอต จะช่วยให้ผิวสดใสขึ้น ส่วนสาวผิวคล้ำให้เลือกใช้สีแดงอิฐหรือสีพลัมมาปัด

บลัชออนสารพัดประโยชน์  เลือกบลัชออนสีน้ำตาลเข้มๆ นำมาใช้แถมยังเอามาทาเป็นอายแชโดว์เก๋ๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่ามีตลับเดียวใช้ได้ทุกสถานการณ์

ปัดวนๆ เป็นวงกลม  สาวๆ บางคนปัดแก้มเป็นเส้นชัดเจน ซึ่งการปัดแก้มแบบนั้นบอกเลยว่าไม่ถูกวิธี ทางที่ดีปัดให้ดูฟุ้งๆ เนียนๆ ไปกับผิวดีกว่า ด้วยการใช้วิธีปัดเป็นวงกลมขึ้นไปเบาๆ จะช่วยให้พวงแก้มดูสดใสเป็นธรรมชาติ

ฉีกยิ้มระหว่างปัด  เคล็ดลับเล็กๆ ในการปัดบลัชออนที่ช่วยให้พวงแก้มดูสวยสดใสราวกับเด็ก แค่เริ่มฉีกยิ้มให้เห็นจุดสูงสุดของแก้มชัดๆ จากนั้นปัดเฉียงขึ้นไปถึงกกหูเพื่อให้หน้าดูเรียวขึ้น

ลงบลัชออนก่อนแป้ง  สาวๆ หลายคนนิยมปัดบลัชออนหลังจากทาแป้งเสร็จ  แต่รู้หรือไม่ว่าการปัดบลัชออนก่อนลงแป้งทำให้พวงแก้มดูสวยกว่า  เพราะหากปัดบลัชออนหนักเกินไป เวลาปัดแป้งทับ สีก็จะดูกำลังพอดี ไม่เป็นตูดลิงแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *