ระบบนิวเมติก SMC ลำเลียงความเร็วสูง

ฉันจำรูปลักษณ์ที่ดีครั้งแรกของฉันเกี่ยวกับนิวเมติก SMC ความเร็วสูงได้ พี่ชายของฉันทำงานเป็นวิศวกรอุตสาหการที่ RPS มันเกิดขึ้นมากที่ฉันไปเยี่ยมเขาในวันที่มีการหยุดงาน และพวกเขาเรียกผู้บริหารให้ช่วยโหลดรถบรรทุก พี่ชายของฉันและฉันมีเวลาที่ดีในการโหลดพัสดุภัณฑ์ในวันนั้น แต่ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากที่จะละสายตาจากบรรจุภัณฑ์ที่บินไปตามระบบสายพานลำเลียง โดยถูกส่งไปในทิศทางต่างๆ กว่า 1,000 ทิศทาง ถูกสแกน

นิวเมติก SMC นี้นำไปใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร

แต่ฉันไม่เคยหยุดที่จะประหลาดใจกับลูกกลิ้ง เครื่องตรวจจับ ไดเวอร์เตอร์ คนขี้เกียจ หุ่นยนต์ และระบบการจัดการที่ซับซ้อนซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งอย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำ นิวเมติก SMC สามารถล้างรางรถไฟที่มีเมล็ดพืชหรือผง และขนส่งวัสดุผ่านท่อต่างๆ ไปยังปลายทางทั่วทั้งพื้นที่การผลิต การชั่งน้ำหนักและบางครั้งผสมวัสดุระหว่างทาง และแน่นอนว่ามีระบบแรงโน้มถ่วงที่ช่วยให้สามารถเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์พื้นผิวเรียบไปตามเฟรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่ไม่มีอะไรนอกจากพลังงานและแรงโน้มถ่วงของมนุษย์

เป็นเรื่องง่ายที่เทคโนโลยีจะตกตะลึง แต่การเลือกผู้ผลิตที่เหมาะสม บริษัทออกแบบนิวเมติก SMC และเทคโนโลยีสามารถสร้างหรือทำลายธุรกิจของคุณได้ ไม่ว่าคุณจะเลือกสายพาน ลูกกลิ้ง รอก รถเข็น สกรู แบริ่ง หรือระบบรวมทั้งหมด คุณต้องการค้นหาแหล่งข้อมูลที่มีความรู้ซึ่งสามารถช่วยคุณในการตัดสินใจต่างๆ ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งหมดนี้เริ่มต้นด้วยการรู้ว่าความต้องการของคุณคืออะไร การประเมินประสิทธิภาพหรือวัตถุประสงค์ในการบำรุงรักษา และผ่านกระบวนการรวบรวมข้อกำหนดที่เป็นระบบและละเอียดถี่ถ้วน

เห็นได้ชัดว่า หากคุณกำลังใช้นิวเมติก SMC

ความเป็นไปได้ ข้อกำหนดขั้นตอนการออกแบบ / วิศวกรรมมีความสำคัญมากกว่าการซื้อส่วนประกอบแบบแยกส่วน ไม่ว่าในกรณีใด เทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และคุณจะต้องการตรวจสอบประเภทวัสดุแบบคลาสสิก เหล็ก พีวีซี โพลียูรีเทน สแตนเลส และอลูมิเนียม ในอุตสาหกรรมนี้ แม้ว่าจะเป็นความคิดที่ดีที่จะคอยติดตามวัสดุและสารเคลือบใหม่ๆ ด้วยเช่นกัน มีความก้าวหน้าอย่างมากในส่วนประกอบที่อาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการอย่างแท้จริง

หลายระบบในปัจจุบันพึ่งพาระบบไฮดรอลิกส์เพื่อทำงานที่แตกต่างกัน ต่างจากระบบกลไกที่ต้องการส่วนประกอบที่เป็นของแข็งในการเคลื่อนย้ายส่วนประกอบอื่นๆ นิวเมติก SMC อาศัยของเหลวและแรงที่เกิดจากสิ่งเหล่านี้ มีอะไรพิเศษเกี่ยวกับระบบไฮดรอลิกส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผลลัพธ์เดียวกัน สามารถทำได้ผ่านระบบเครื่องกล ไฟฟ้า และนิวแมติก คำตอบอยู่ที่ความแรงของของเหลวและวิธีที่สามารถเปลี่ยนปั๊มที่ค่อนข้างอ่อนหรือส่วนประกอบที่คล้ายกันให้กลายเป็นปั๊มที่สร้างแรงได้หลายเท่าของปริมาณเดิม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *