ปลั๊กไฟช่วยให้อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้ไฟหลักสามารถใช้งานได้

 

อินเวอร์เตอร์ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่แปลงไฟฟ้าจากรูปแบบหนึ่งเป็นอีกรูปแบบหนึ่ง อินเวอร์เตอร์กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ปลั๊กไฟเนื่องจากเทคโนโลยีมีประสิทธิภาพมากขึ้นและราคาไม่แพงมากการใช้งานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับเครื่องแปลงไฟคือการแปลงไฟฟ้าจากแบตเตอรี่เป็นไฟฟ้าหลัก ตัวอย่างเช่น ปลั๊กไฟการแปลงไฟ DC 12 โวลต์ของแบตเตอรี่รถยนต์เป็นไฟฟ้ากระแสสลับ 240 โวลต์ AC ออสเตรเลียหรือ 110 โวลต์ AC

สหรัฐอเมริกาอินเวอร์เตอร์ไฟฟ้าช่วยให้อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้ไฟหลักสามารถใช้งานได้แม้ในที่ที่ไม่มีปลั๊กไฟ เช่น ในรถ คาราวาน หรือแม้แต่บนเรือของคุณอินเวอร์เตอร์ปลั๊กไฟนำความสบายจากบ้านมาสู่บ้านเมื่อคุณไปตั้งแคมป์หรือคาราวานทำให้คุณสามารถใช้ทีวี ตู้เย็น หรือเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าได้ ปลั๊กไฟอันที่จริงแล้วไฟหลักส่วนใหญ่ใช้สะดวกจากที่บ้านคุณสามารถชาร์จแล็ปท็อปในรถได้แม้ว่าจะไม่มีอะแดปเตอร์ 12 โวลต์ก็ตาม อันที่จริงแล้ว

ดังนั้นโปรดตรวจสอบข้อกำหนดเกี่ยวกับกำลังไฟและคู่มือการใช้งาน

อินเวอร์เตอร์ไฟฟ้าอาจเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์มาก ปลั๊กไฟเพียงแค่มีไว้ในรถของคุณ ในช่วงเวลาที่คุณต้องการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าหลักในขณะที่คุณไม่ได้อยู่ที่เต้ารับไฟฟ้าสิ่งที่ต้องมองหาปลั๊กไฟเมื่อซื้ออินเวอร์เตอร์นอกเหนือจากการมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพดีราคาดีแล้ว ยังมีองค์ประกอบสำคัญสองสามประการที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกปลั๊กไฟของคุณพลังเท่าไหร่ถึงจะพอ อินเวอร์เตอร์ไฟฟ้ามาในความจุไฟฟ้าที่หลากหลาย ดังนั้นการเลือกอันที่ใช่สำหรับคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก อินเวอร์เตอร์ไฟฟ้าของคุณต้องสามารถให้พลังงานเพียงพอสำหรับอุปกรณ์ปลั๊กไฟที่คุณต้องการใช้นี่คือรายการตรวจสอบโดยย่อตรวจสอบการสิ้นเปลืองพลังงานสำหรับอุปกรณ์ที่คุณต้องการจ่ายไฟอนุญาตให้มีบอร์ดเพิ่มเติมอีก 20% ฟรี

เพิ่มพลังงานให้กับอุปกรณ์ทั้งหมดที่คุณต้องการให้ทำงานพร้อมกันโปรดทราบด้วยว่าอุปกรณ์ที่มีมอเตอร์ไฟฟ้าแบบเหนี่ยวนำ เช่น เลื่อยไฟฟ้า อาจต้องใช้กำลังในการทำงาน 3 ถึง 7 เท่าปลั๊กไฟเมื่อสตาร์ทการใช้เครื่องแปลงไฟที่ใช้พลังงานต่ำอาจทำให้เครื่องหรืออุปกรณ์ที่คุณพยายามใช้เสียหายได้ ดังนั้นโปรดตรวจสอบข้อกำหนดเกี่ยวกับกำลังไฟและคู่มือการใช้งานของอุปกรณ์/เครื่องมือที่จะใช้โดยเฉพาะอินเวอร์เตอร์ปลั๊กไฟคลื่นไซน์บริสุทธิ์กระแสไฟหลักปกติเรียกว่ากระแสสลับ (AC) และมีรูปร่างเป็นคลื่นไซน์เหมือนเส้นสีดำในรูปวาดด้านล่างคลื่นไซน์บริสุทธิ์ (สีดำ) กับคลื่นไซน์ที่ดัดแปลง (สีแดง)

อินเวอร์เตอร์ไฟฟ้าคลื่นไซน์บริสุทธิ์ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ

อินเวอร์เตอร์ไฟฟ้าทั่วไปสร้าง เอาต์พุตคลื่นไซน์ที่ดัดแปลง ปลั๊กไฟเช่นเดียวกับเส้นสีแดงในรูปวาดด้านบน แม้ว่าจะใช้งานได้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าส่วนใหญ่ สวิตช์หรี่ไฟ สว่านปรับความเร็วรอบ ปลั๊กไฟกันน้ำระบบควบคุมความเร็วของจักรเย็บผ้า เครื่องพิมพ์เลเซอร์บางรุ่น ฯลฯ จะทำงานไม่ถูกต้องด้วยอินเวอร์เตอร์แปลงไฟคลื่นไซน์

อินเวอร์เตอร์ไฟฟ้าคลื่นไซน์บริสุทธิ์ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีเอาต์พุตคลื่นไซน์ที่แม่นยำยิ่งขึ้นปลั๊กไฟและสามารถใช้กับอุปกรณ์เหล่านี้ได้ แต่น่าเสียดายที่มีราคาแพงกว่าตรวจสอบกับผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือข้อมูลจำเพาะเพื่อยืนยันว่าคุณสามารถใช้อินเวอร์เตอร์ไฟฟ้าแบบธรรมดาหรือต้องการอินเวอร์เตอร์คลื่นไซน์บริสุทธิ์ สอบถามที่ https://168watt.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *