ทำความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับการตักบาตรสำหรับคุณ

ถ้าคุณสูญเสียทางของคุณการย้ายที่ดีที่สุดคือการกลับไปตามที่คุณมา ในทำนองเดียวกันถ้าคุณสูญเสียความมั่นใจในพุทธศาสนาในปัจจุบันหรือลัทธิเชื่อลัทธิทำไมคุณไม่กลับไปที่ศาสนาพุทธก่อนศาสนาเพื่อหาความเชื่อมั่นและความเข้าใจที่แท้จริงในพระพุทธศาสนาเดิม ถ้าคุณเหนื่อยกับพิธีการทางตักบาตรและพิธีกรรมของพระพุทธศาสนาคุณจะกลับไปที่พุทธศาสนาก่อนลัทธิบูชาเพื่อเรียนรู้วิธีปฏิบัติและเทคนิคที่สมจริงของตักบาตรเพื่อให้บรรลุทั้งความรอดสุดท้ายและชีวิตที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงหรือไม่

ข้อความสุดท้ายของตักบาตรคือ ทำให้ตัวเองสว่างขึ้นพึ่งพาตัวเองอย่าพึ่งพาคนอื่นทำให้คำสอนของคุณเป็นแสงสว่างพึ่งพาพวกเขาทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ความรอดของคุณเอง” พระพุทธเจ้าจะไม่กลับมาช่วยเรา พระพุทธเจ้าทรงทิ้งคำสอนและแนวทางปฏิบัติของพระองค์ไว้เพื่อให้เราสามารถเรียนรู้และประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ หากคุณกังวลเกี่ยวกับวิธีการใช้แนวทางและเทคนิคในชีวิตประจำวันของคุณเราอยู่ที่นี่เพื่อให้คุณได้รับการสนับสนุน

การเรียนรู้และการประยุกต์ใช้ตักบาตร

เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเปลี่ยนวิถีชีวิตของคุณให้เป็นหนึ่งเดียวที่จะนำคุณไปสู่ความรอดครั้งสุดท้ายและชีวิตที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง เราหวังว่าคุณจะได้พบวัดและตักบาตรก่อนศาสนาและพรรคพวกจะสนับสนุนคุณในการเปลี่ยนวิถีชีวิตของคุณ พระพุทธศาสนาก่อนตักบาตรได้รับการพัฒนาโดยพระพุทธเจ้าเอง นี่เป็นโรงเรียนที่เก่าแก่ที่สุดและเป็นเส้นทางหลักของพุทธศาสนา กล่าวอีกนัยหนึ่งนี่คือที่มาของโรงเรียน ตักบาตรบางครั้งเรียกว่าพุทธศาสนาที่เก่าแก่ที่สุดพุทธศาสนาเดิมและตักบาตร

มันหมายถึงพรตักบาตรในช่วงระหว่างวาทกรรมครั้งแรกของพระพุทธเจ้าเพื่อการแยกที่ยาวนานครั้งแรกในสังฆะซึ่งเกิดขึ้นระหว่างสภาพุทธศาสนาที่สองและสภาพุทธศาสนาที่สาม พระพุทธศาสนาได้รับการสันนิษฐานจากโรงเรียนต้นพุทธราวราวหนึ่งร้อยปีหลังจากการตายของพระพุทธเจ้า มีวรรณกรรมศักดิ์สิทธิ์ที่หยาบกร้านที่ชุมชนต้นทางได้รับการรักษาและถ่ายทอดออกมา นี่อาจจะเป็นพุทธศาสนาของพระพุทธเจ้าเอง ตักบาตรก่อนพุทธศาสนาถูกกำหนดโดยพระพุทธเจ้าและสาวกของพระองค์

ตักบาตรบอกเราว่าอย่ามุ่งเน้นอะไรที่จะเปลี่ยนแปลง สิ่งที่จะเปลี่ยนสร้าง “ความทุกข์” เพื่อให้ความทุกข์ทรมานจะถูกตัดออกถ้าเราสามารถมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง การตักบาตรเพื่อที่จะมุ่งเน้นอย่างใดอย่างหนึ่งต้องเข้าใจสาเหตุของความทุกข์ทรมานและวิธีการปฏิบัติที่ถูกต้อง การทำสิ่งที่ถูกต้องในชีวิตประจำวันของคน ๆ หนึ่ง” เพื่อให้มุ่งเน้นไปที่ความว่างเปล่าหรือการเสียสละคือกุญแจสำคัญที่จะได้รับการสอนอย่างเต็มที่

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *