ทัวร์ฮ่องกงในแต่ละวัน

เป็นครั้งที่สี่ที่ไปฮ่องกง แต่คราวนี้ฉันกำลังจดบันทึกเพื่อช่วยนักเดินทางที่วางแผนจะเดินทางไป สิ่งที่ฉันจะแบ่งปันควรใช้กับการเดินทางทุกครั้ง ฮ่องกงเป็นสวรรค์ของการช็อปปิ้งที่มีราคาที่แข่งขันได้อย่างมาก ทัวร์ฮ่องกงฉันพบว่าสถานที่ที่มีรายการลดลงถึงครึ่งราคาที่ฉันเคยใช้ ไม่มีเหตุผลที่จะมีน้ำหนักสัมภาระเกินกว่าครึ่งที่เข้ามาในระหว่างการเดินทางไม่กี่ครั้งแรกฉันซื้อถุงพิเศษเพื่อให้พอดีกับรายการทั้งหมดที่ฉันซื้อมาทัวร์ฮ่องกง แต่ก่อนหน้านี้เกิดขึ้นกับแนวคิดที่ยอดเยี่ยมในการใช้กระเป๋าที่ซ้อนกัน ไปที่ร้านกระเป๋าใด ๆ และคุณจะเห็นกระเป๋าที่ขายในรูปแบบก้าว

โดยทั่วไปจะมีถุงเดียวกันแต่มีขนาดแตกต่างกัน

เช่นเดียวกับตุ๊กตารัสเซียที่คุณสามารถใส่กระเป๋าขนาดเล็กลงในกระเป๋าขนาดใหญ่และนี่คือสิ่งที่ฉันได้เข้ามาในการเดินทางของฉันฉันใส่ของในกระเป๋าที่มีขนาดเล็กและวางไว้ในที่ใหญ่กว่านี้ฉันมีถุงพิเศษ ทัวร์ฮ่องกงสำหรับทุกรายการช้อปปิ้งของฉัน! ดังนั้นฉันจึงอยู่กับสัมภาระที่ตรงกลางสีดำขนาดใหญ่ทั้งหมดที่บรรจุเมื่อฉันคิดถึงสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในสนามบินหมุนได้ เพื่อให้ง่ายต่อการจุดกระเป๋าของฉันฉันผูกริบบิ้นสีแดงไว้ที่ด้ามจับ

พอใจกับความคิดที่ดีของฉันที่ฉันนั่งลงสำหรับการเดินทางของฉัน เมื่อถึงเวลาที่จะดึงกระเป๋าเดินทางของฉันในพื้นที่มาถึงฉันเก็บตาของฉันออกสำหรับริบบิ้นสีแดงของฉันเท่านั้นที่จะสังเกตเห็นว่าเกือบทุกคนมีกระเป๋าลูกกลิ้งสีดำขนาดประมาณเท่าของฉันและน่าอัศจรรย์ใจมากที่สุดของถุงกีฬาสีแดง ทัวร์ฮ่องกงไม่ใช่สีเขียวไม่ใช่สีเหลืองสีแดง ทุกคนมีความคิดเดียวกัน ฉันไม่เคยจะเชื่อเรื่องนี้ถ้าฉันไม่ได้เห็นมันเองทำให้เห็นกระเป๋าของฉันไม่ง่ายอย่างที่คิด

ในการเดินทางกลับของฉันฉันใส่ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกงของฉันง่ายขึ้นในการจุดคุณอาจต้องการทำแบบเดียวกันหรือลองริบบิ้นที่ไม่ใช่สีแดง ยืนอยู่ในม้าหมุนฉันสังเกตเห็นกระเป๋าที่มีสีผิดปกติหรือรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครง่ายมากที่จะจุด นี่คือสิ่งที่คิดเกี่ยวกับเมื่อซื้อกระเป๋า ไดรเวอร์ของฮ่องกงเป็นมิตรมีอำนาจและเป็นมืออาชีพมาก รถแท็กซี่ทั่วไปคือโตโยต้าครอบฟันหรือ ทัวร์ฮ่องกงที่มีผู้โดยสารห้าข้อ จำกัด กระเป๋าจะถูกวางไว้ที่บูตหรือลำตัวที่สามารถเปิดทิ้งได้บางส่วนหากมีกระเป๋ามากเกินไปและมีแถบยางยืดเพื่อให้สิ่งต่างๆถูกผูกไว้ สิ่งหนึ่งที่ขับรถอาจจะไม่เป็นประโยชน์กับภาษาอังกฤษ

จากประสบการณ์ของฉันแม้พูดที่อยู่ในขณะที่ใช้จังหวะช้าไม่ทำงาน สิ่งหนึ่งที่ทำให้ได้คือการนำแผนที่ของฮ่องกงและชี้ไปยังจุดหมายปลายทางของคุณ ทัวร์ฮ่องกงราคาถูกฉันได้รับหนึ่งก่อนที่จะออกจากสนามบินที่บ้านของฉัน แต่ควรมีสนามบินในสนามบินฮ่องกงเพียงทำเครื่องหมายปลายทางของคุณและแสดงให้คนขับเห็น คำถามปลายทางได้รับการแก้ไขโดยแผนที่ที่ชัดเจนอย่างน่าพิศวงที่พวกเขาแสดงขึ้นเกือบทุกแห่งโดยมีจุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *