ตัวเลือกเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งทำได้ง่าย

หากคุณเป็นมือใหม่ในโลกกว้างของการออกกำลังกายตัวเลือกเครื่องออกกำลังกายนี้ทำให้คำแนะนำง่ายๆคือสิ่งที่คุณจะต้องช่วยให้คุณสามารถเลือกเครื่องมือต่างๆ ที่มีให้สำหรับสุขภาพส่วนบุคคลและการออกกำลังกายของคุณได้อย่างชาญฉลาด แนวคิดนี้เรียบง่าย แต่ตัวเลือกเหล่านี้อาจเป็นเรื่องที่น่ากลัวหากคุณไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับวิธีการทำงานและจะได้ผลในแคมเปญการออกกำลังกายของคุณหรือไม่ ไม่มีวิธีใดที่จะอธิบายเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งและเครื่องมือทั้งหมดในตลาดในปัจจุบันได้ แต่ตัวเลือกเครื่องจักรบางอย่างสามารถอธิบายได้สั้น ๆ โปรดทราบว่าคุณต้องถามแพทย์ของคุณว่ามีข้อ จำกัด ใด ๆ เกี่ยวกับสุขภาพของคุณที่จะทำให้คุณไม่สามารถใช้ตัวเลือกใด ๆ ที่อธิบายไว้ในที่นี้

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งและเผาผลาญแคลอรี่

อย่างต่อเนื่องไม่มีประโยชน์อะไรมากไปกว่าการเดินที่ดีและคมชัด เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายในบ้านของคุณสามารถทำได้ด้วยลู่วิ่งพื้นฐาน คุณสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ประมาณ 100 แคลอรี่ต่อชั่วโมงในขณะที่ดูทีวีฟังเพลงหรือศึกษาสภาพแวดล้อมของคุณเพื่อกำหนดแผนปฏิบัติการเพื่อต่อสู้กับฝุ่น เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่ดีส่วนใหญ่มีตัวเลือกความเอียงที่เปลี่ยนแปลงได้ซึ่งสามารถเลื่อนขึ้นได้เมื่อคุณออกกำลังกายตามปกติ ประเภทบนสุดบางประเภทมีทีวีจอแบนขนาดเล็กติดตั้งอยู่ในเฟรมและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย

คุณสามารถเลือกให้เครื่องของคุณมีได้ การเดินเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและหลอดเลือดที่ดีมาก แต่ควรคำนึงถึงเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งเป็นสองเท่าหากคุณมีปัญหาที่หัวเข่าหรือเท้า เครื่องจักรรูปไข่และตัวยึดบันไดที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปลายข้อต่อจะไม่เครียดกับข้อต่อเนื่องจากไม่มีการทุบเท้าบนพื้นแข็ง เครื่องจักรเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อจำลองการเดินขึ้นบันไดที่ไม่มีวันสิ้นสุดดังนั้นคุณสามารถเดาได้ว่านี่คือการออกกำลังกายหัวใจและหลอดเลือดที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน! การเผาผลาญแคลอรี่ยังค่อนข้างสูง

แต่บางครั้งความสมดุลอาจเป็นปัญหาสำหรับผู้เริ่มต้น

นอกจากนี้ผู้ที่มาใหม่ในเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งจะต้องได้รับการยึดเกาะที่ดีในการเคลื่อนไหวของขาก่อนที่จะลองใช้แขนบนเครื่องอย่างน้อยก็จนกว่าคุณจะมั่นใจในการออกกำลังกายมากขึ้นเล็กน้อย การพยายามทำงานบนเครื่องอาจสร้างความเสียหายมากกว่าประโยชน์หากคุณเริ่มมีนิสัยในการใช้งานอย่างไม่ถูกต้อง เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่อยู่กับที่มีอยู่ในโรงรถและห้องเก็บของทุกแห่งในอเมริกา จักรยานเหล่านี้ใช้งานง่ายใช้พื้นที่น้อยกว่าเครื่องอื่น ๆ

บางรุ่นและมักจะมีราคาไม่แพงแม้ว่ารถที่ใช้เทคนิคและเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งจะมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่ารถขนาดเล็กขนาดเล็ก! เครื่องออกกำลังกายเหล่านี้เป็นเครื่องออกกำลังกายสำหรับผู้เริ่มต้นที่ดี แต่ปัญหาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งของพวกเขาคือความจริงที่ว่าพวกเขามักจะสวมใส่ไม่ถูกต้องกับผู้ขับขี่แต่ละคน เวลาส่วนใหญ่ที่นั่งสูงหรือต่ำเกินไปทำให้เกิดความเครียดที่ข้อต่อหัวเข่ามากเกินไปหรือทำให้เวลาออกกำลังกายมีประโยชน์น้อยกว่าที่ควรจะเป็น เครื่องนี้ต้องการเครื่องวัดระยะทางที่ดีเนื่องจากคุณจะต้องนั่งรถ 4 ไมล์เพื่อเผาผลาญแคลอรี่ 100 แคลอรี่

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.thaiplayground.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *