ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบก

Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบก
ระบบ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบก

การติดตามยานพาหนะด้วย Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกมีสามประเภทหลัก การติดตามโดยใช้โทรศัพท์มือถือ การติดตามแบบพาสซีฟแบบไร้สาย และการติดตามด้วย Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกแบบเรียลไทม์โดยใช้ดาวเทียม บทความนี้จะสรุปข้อดีและข้อเสียที่เกี่ยวข้องกับการติดตามยานพาหนะด้วย Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกทั้งสามประเภทการติดตามด้วยมือถือ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกต้นทุนเริ่มต้นสำหรับการตั้งค่าระบบต่ำกว่าสองตัวเลือกอื่นเล็กน้อย

ด้วย Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกค่าใช้จ่ายเฉลี่ย

ในการติดตามโดยใช้โทรศัพท์มือถืออยู่ที่ประมาณ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกระบบติดตามด้วยมือถือจะส่งข้อมูลว่ารถอยู่ที่ไหนทุก ๆ ห้านาทีผ่านเครือข่ายภาคพื้นดิน ค่าใช้จ่ายรายเดือนเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกสำหรับเวลาออกอากาศและสำหรับข้อมูลที่จะแสดงทางอินเทอร์เน็ต Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกการติดตามแบบติดตั้ง Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบก

ข้อได้เปรียบที่สำคัญของระบบติดตามประเภทนี้คือไม่มีค่าบริการรายเดือน ดังนั้นเมื่อตั้งค่าระบบแล้วจะไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม การตั้งค่าระบบค่อนข้างแพง โดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกสำหรับ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกเหรียญสำหรับซอฟต์แวร์

และฐานข้อมูล ด้วยระบบประเภทนี้ คนส่วนใหญ่บอกว่าข้อเสียคือ ข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งที่รถถูกค้นพบได้ก็ต่อเมื่อรถกลับคืนสู่ฐานบริษัทเท่านั้น นี่เป็นข้อเสียเปรียบที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบริษัทที่กำลังมองหาระบบติดตามที่จะบอกพวกเขาว่ารถของพวกเขาอยู่ที่ไหนหากถูกขโมยหรือเกิดอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีหลายระบบที่ใส่โมเด็มไร้สายลงในอุปกรณ์ของตน Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกเพื่อให้สามารถดูข้อมูลการติดตามได้โดยไม่ต้อง

มีการ์ดหน่วยความจำ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบก

จากรถระบบติดตามแบบ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกของโมเด็มไร้สายยังสามารถรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความเร็วของรถที่กำลังเดินทาง การหยุดรถ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกและข้อมูลรายละเอียดอื่นๆ ด้วยการเพิ่มใหม่นี้ บริษัท หลายแห่งรู้สึกว่าระบบนี้เหมาะสมที่สุดเพราะยังไม่มีการเรียกเก็บเงินรายเดือน Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกการติดตามตามเวลาจริงผ่านดาวเทียม Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกระบบประเภทนี้ให้ข้อมูลรายละเอียดน้อยกว่าแต่ใช้งานได้ทั่วประเทศ

ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบริษัทขนส่งและรถบรรทุก Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกค่าใช้จ่ายในการตั้งค่าระบบโดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกค่าธรรมเนียมรายเดือนสำหรับระบบนี้แตกต่างกันไปตั้งแต่ห้าดอลลาร์ถึงหนึ่งร้อยดอลลาร์ ตามรายละเอียดที่บริษัทต้องการให้รายงานเป็นเทคโนโลยีใหม่ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกการติดตามด้วยจะช่วยให้บริษัทมีข้อได้เปรียบอื่นๆ อีกหลายประการ บางบริษัทได้กำหนดวิธีการให้ลูกค้าลงนามและดำเนินการบัตรเครดิตผ่านหน่วยงานแล้ว คนอื่นกำลังตั้งค่าวิธีการสำหรับผู้มอบหมายงานเพื่อส่งข้อมูล Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *