ข้อกำหนดการป้องกันสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีอายุการใช้งานยาวนาน

เปลือกหุ้มไฟฟ้ามีความจำเป็นในบริเวณอาคารและในโครงสร้างทั้งหมด อุปกรณ์ไฟฟ้าตู้ไฟฟ้ามีส่วนประกอบที่มีค่าเพื่อป้องกันอันตรายจากสิ่งแวดล้อม ตู้ไฟฟ้าที่ใช้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของอาคารและขนาดและข้อกำหนดในการป้องกันสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีอยู่กล่องหุ้มที่เหมาะสมมีอายุการใช้งานยาวนานและมีการป้องกันที่เชื่อถือได้ อุปกรณ์ไฟฟ้าส่วนประกอบไฟฟ้ามีความไวต่อองค์ประกอบภายนอกมาก พวกเขาต้องได้รับการปกป้องจากหลายสิ่งที่มักพบในสถานที่

ก่อสร้างเช่นฝุ่นสิ่งสกปรกน้ำเศษแสง UV และสารเคมี อุณหภูมิภายในและภายนอกตู้ไฟฟ้าก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันเพื่อไม่ให้ส่วนประกอบเสียหายจากความร้อนหรือเย็น อุปกรณ์ไฟฟ้าของคุณอาจต้องการการป้องกันคลื่นรบกวนด้วยซ้ำหากคุณอยู่ในพื้นที่อุตสาหกรรมที่เร่งรีบอุปกรณ์ไฟฟ้าบางชนิดมีความเสี่ยงอย่างมากต่อความเสียหาย อุปกรณ์ไฟฟ้าส่วนประกอบเหล่านี้ต้องอยู่ในสถานที่ที่จะปกป้องและต้านทานการกัดกร่อนได้อย่างสมบูรณ์ กล่องหุ้มอุปกรณ์ไฟฟ้าสำเร็จรูป

การออกแบบที่แตกต่างกันเพื่อให้เข้ากับแผนผังชั้นและโครงการอาคาร

ให้การป้องกันขั้นสูงสุดเพื่อให้ชิ้นส่วนไฟฟ้ายังคงปลอดภัยและใช้งานได้ในทุกสภาวะตัวเลือกอื่น ๆ อาจจำเป็นเพื่อให้ตู้ไฟฟ้าของคุณใช้งานได้เช่นประตูบานพับสองชั้นพอร์ตอินเทอร์เฟซข้อมูลและแผงที่ถอดออกได้ สิ่งที่แนบมามีให้เลือกทั้งรูปทรงขนาดและการออกแบบที่แตกต่างกันเพื่อให้เข้ากับแผนผังชั้นและอุปกรณ์ไฟฟ้าโครงการอาคารสิ่งที่แนบมาควรได้รับการตรวจสอบเป็นระยะเพื่อให้แน่ใจว่ากันน้ำและกันเสียงได้ การใช้ตู้เก็บของสำเร็จรูปช่วยให้มั่นใจได้ว่า

อุปกรณ์ไฟฟ้าของคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและมีการป้องกัน อุปกรณ์ไฟฟ้าคอนกรีตสำเร็จรูปสามารถทนต่อองค์ประกอบที่เลวร้ายที่สุดเช่นไฟสภาพอากาศการสัมผัสสารเคมีและรังสียูวีดังนั้นอุปกรณ์ไฟฟ้าของคุณจึงยังคงสภาพสมบูรณ์ข้อกำหนดของสิ่งที่แนบมาสามารถพบได้ในสถานที่ต่างๆอุปกรณ์ไฟฟ้ารวมถึงสำนักงานป้องกันอัคคีภัยแห่งชาติรหัสไฟฟ้าแห่งชาติ (NFPA 79) มีการใช้เปลือกไฟฟ้าที่แตกต่างกันตามความต้องการ ตัวอย่างเช่นเปลือกหุ้ม Type 1 และ Type 12 ส่วนใหญ่จะใช้ภายในอาคารเพื่อให้การป้องกัน เปลือกหุ้ม Type 3R

มีข้อกำหนดเพิ่มเติมสำหรับโครงสร้างของเปลือกเหล่านี้รวมถึงการใช้ความหนา

ใช้กลางแจ้งเพื่อป้องกันฝน เปลือกหุ้มแบบที่ 4 สามารถใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านหรือกลางแจ้งและต้านทานฝนฝุ่นกระแสน้ำโดยตรงและการก่อตัวของน้ำแข็ง เปลือกหุ้ม Type 4X ยังป้องกันการกัดกร่อนตู้ไฟฟ้าต้องมีขนาดที่เหมาะสมเพื่อป้องกันอุปกรณ์ไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีข้อกำหนดเพิ่มเติมสำหรับโครงสร้างของเปลือกเหล่านี้รวมถึงการใช้ความหนา

ของโลหะการเคลือบผิวและสลัก สุดท้ายนี้ต้องพิจารณาขนาดและการติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าก่อนที่คุณจะเลือกโครงอุปกรณ์ไฟฟ้า Fontana ที่สมบูรณ์แบบสำหรับโครงการของคุณแต่ใช้งานง่ายผ่านการฝึกฝน อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกวันนี้สามารถหาซื้อได้ทางออนไลน์ในเว็บไซต์มากมายที่ให้ส่วนลดมากมายและดูแลวัสดุสิ้นเปลืองให้กับ บริษัทระบบไฟฟ้าที่สั่งซื้อโดยทั่วไปอุปกรณ์ทดสอบไฟฟ้าสามารถแบ่งออกเป็นหลายประเภทขึ้นอยู่กับประเภทของอุตสาหกรรมที่พวกเขาให้บริการ ติดต่อเรา https://www.tmkelectrics.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *