การรักษากรดไหลย้อนและต่อสู้กับการควบคุมน้ำหนักของตนเอง

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาฉันได้อ่านข้อความรับรองจากลูกค้ากรดไหลย้อนหลายร้อยรายการ และสิ่งหนึ่งที่ติดอยู่กับฉันคือความเชื่อมโยงระหว่างการรักษากรดไหลย้อนกับการลดน้ำหนัก ฉันไม่เคยคิดเรื่องนี้มาก่อน และหลังจากตรวจสอบคำรับรองมากกว่าร้อยรายการแล้วฉันสังเกตเห็นว่ามีลูกค้าที่เป็นกรดไหลย้อนจำนวนเท่าใดรักษากรดไหลย้อนก็สังเกตว่าพวกเขาสูญเสีย 5-25 ปอนด์จากการรักษากรดไหลย้อนตามธรรมชาติของเราได้อย่างไร

ในความเป็นจริงกรดในกระเพาะอาหารมีความเป็นกรดเช่นเดียวกับกรดแบตเตอรี่รถยนต์ หน้าที่ของกรดที่มีศักยภาพนี้คือช่วยคุณย่อยอาหาร ท้องของคุณไม่มีปัญหาในการรับมือเนื่องจากเยื่อบุหนารักษากรดไหลย้อน อย่างไรก็ตามปัญหาเกิดขึ้นเมื่อกรดในกระเพาะอาหารสำรองเข้าไปในหลอดอาหารของคุณ เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นจะมีป้ายชื่อทางการแพทย์ว่าอิจฉาริษยา เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นเป็นระยะเวลานานจะเรียกว่ากรดไหลย้อนการมีน้ำหนักเกินและกรดไหลย้อน

กรดไหลย้อนน่าเสียดายที่ผู้คนจำนวนมากขึ้นต่อสู้กับการควบคุมน้ำหนัก

การศึกษาวิจัยล่าสุดของอิตาลีได้รายงานความเชื่อมโยงระหว่างการมีน้ำหนักเกินและความทุกข์ทรมานจากกรดไหลย้อน การศึกษาได้บันทึกว่าผู้ป่วยที่มีน้ำหนักเกิน โดยเฉพาะผู้หญิง รักษากรดไหลย้อนมีความเสี่ยงมากขึ้นในการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลของโรคกรดไหลย้อน กรดไหลย้อนน่าเสียดายที่ผู้คนจำนวนมากขึ้นต่อสู้กับการควบคุมน้ำหนักของตนเอง การรักษาตัวในโรงพยาบาลกรดไหลย้อนเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นในช่วง 10 ปีที่ผ่านมารักษากรดไหลย้อนอย่างเป็นธรรมชาติลดน้ำหนักและเพิ่มแรงขับทางเพศคุณมีน้ำหนักเกินและหวังว่าคุณจะลดน้ำหนักได้ 10+ ปอนด์

ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าคุณต้องการมีเซ็กส์ที่คุณมีเมื่อ 20 ปีก่อนหรือไม่คุณเบื่อที่จะกังวลเกี่ยวกับอาการเสียดท้องทุกครั้งที่คุณทานอาหารจานโปรดหรือไม่หากคุณตอบว่า ‘ใช่’ สำหรับคำถามเหล่านี้สิ่งที่คุณอ่านในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าอาจเป็นข่าวที่คุณอยากได้ยินมาโดยตลอดก่อนหน้านี้ผมบอกคุณว่าทำไมคุณควรรักษากรดไหลย้อนธรรมชาติ  ฉันอยากจะบอกคุณว่าทำไมคุณไม่ควรใช้ยาตามใบสั่งแพทย์เพื่อรักษากรดไหลย้อน หากคุณเคยได้ยินคำว่า แกสทริน

เนื่องจากการมีน้ำหนักเกินเป็นสาเหตุของกรดไหลย้อน

คุณคงทราบดีว่ายาที่ต้องสั่งโดยแพทย์จะเพิ่มการผลิตฮอร์โมนที่ก่อให้เกิดมะเร็งในร่างกายของคุณ นั่นคือเหตุผลที่ยาที่แพทย์สั่งมีคำเตือนว่า “ห้ามใช้เกิน 4-8 สัปดาห์” น่าเสียดายที่แพทย์ของคุณจะไม่บอกคุณถึงส่วนนี้ของยาตามใบสั่งแพทย์ที่ เป็นประโยชน์ ของคุณเนื่องจากการมีน้ำหนักเกินเป็นสาเหตุของกรดไหลย้อน การลดน้ำหนักด้วยอาหารที่มีเส้นใยละลายน้ำสามารถช่วยรักษากรดไหลย้อนได้ รักษากรดไหลย้อนและโบนัสเพิ่มเติมการลดน้ำหนักนั้นเอื้ออย่างมากกับการเพิ่มแรง

ขับทางเพศของคุณคุณสามารถรักษาโรคกรดไหลย้อนลดน้ำหนักและเพิ่มแรงขับทางเพศได้อย่างเป็นธรรมชาติด้วยวิธีแก้กรดไหลย้อนง่ายๆ ทำไม รักษากรดไหลย้อนเบื้องต้นเพราะอาหารของคุณคือทุกสิ่งที่คุณต้องการในการรักษาโรคกรดไหลย้อน ในความเป็นจริงการเยียวยาง่ายๆ 5 วิธีเหล่านี้ช่วยให้ลูกค้ากรดไหลย้อนกว่าหนึ่งพันคนของฉันสามารถรักษากรดไหลย้อน

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://green-curmin.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *