การติดตั้งระบบกันซึมอย่างเหมาะสมลดความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหาย

เจ้าของบ้านจำนวนมากพบว่าจำเป็นต้องลงทุนในระบบกันซึมสำหรับบ้านของตน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากบ้านของพวกเขามีชั้นใต้ดินหรือห้องใต้ดิน ในการพัฒนาบ้านสมัยใหม่ระบบกันซึม ข้อบังคับของรัฐหรือท้องถิ่นมักกำหนดให้ต้องติดตั้งระบบกันซึมก่อนสร้างบ้านให้เสร็จ หากไม่มีการติดตั้งระบบกันซึมอย่างเหมาะสม ระบบกันซึมบ้านของคุณก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายจากน้ำ ในบางพื้นที่ ราดำเป็นปัญหาสุขภาพที่น่ากลัว ระบบกันซึมที่ดีสามารถช่วยลดความเสียหาย

จากน้ำและการเติบโตของราดำในพื้นที่เสี่ยงภัยได้ ปัจจัยอื่นๆ ระบบกันซึมที่ควรพิจารณาเมื่อใช้ระบบกันซึม ได้แก่ สภาพภูมิอากาศ ภูมิประเทศ สภาพอากาศ และภูมิประเทศของพื้นที่ทำไมชั้นใต้ดินถึงรั่ว ห้องใต้ดินสามารถรั่วได้ด้วยเหตุผลหลายประการ น้ำสามารถก่อตัวขึ้นได้เนื่องจากรอยแตกในผนังหรือพื้น ระบบกันซึมติดตั้งไม่ถูกต้องหรือไม่มีกระเบื้องส่วนท้าย แรงดันที่เกิดขึ้นจากพื้นหรือผนัง การรั่วไหลจากท่อน้ำใต้ดินที่มีเหงื่อออก

วิธีการกันซึมแบบสเปรย์โพลียูรีเทนพ่นโฟมโพลียูรีเทนตามรอยแตก

การรั่วไหลจากหน้าต่างห้องใต้ดิน และด้วยเหตุผลอื่นๆ อีกหลายประการเช่นกัน แม่พิมพ์เป็นของแถมที่ชั้นใต้ดินของคุณมีปัญหาการรั่วซึมหรือการควบแน่น ในกรณีของเชื้อรา ระบบกันซึมคุณจำเป็นต้องหาช่างติดตั้งมืออาชีพสำหรับระบบกันซึมของคุณการรั่วซึมของหลังคาเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดการรั่วซึม ระบบกันซึมสเปรย์กันซึมโพลียูรีเทนเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมสำหรับหลังคากันซึมและเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในการบำรุงรักษาหลังคามานานกว่า 35 ปี ป้องกันน้ำรั่ว

รั่วซึมและค่าฉนวน แรงอัดที่ดีกว่า น้ำหนักเบา ทนทาน และใช้งานได้ยาวนาน ระบบกันซึมเป็นเหตุให้เจ้าของบ้านจำนวนมากเลือกใช้วิธีการกันซึมแบบสเปรย์โพลียูรีเทนพ่นโฟมโพลียูรีเทนตามรอยแตกและรอยแยกของหลังคา เมื่อทาแล้ว โฟมจะขยายตัวได้มากกว่า 30 เท่าของขนาดปกติระบบกันซึม และแห้งเป็นสารประกอบที่แข็งมาก โฟมจะแห้งในเวลาอันสั้นและให้การเคลือบที่ทนทานต่อสภาพอากาศยาวนาน เนื่องจากเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบามาก

สิ่งแวดล้อมเพื่อให้โฟมถูกนำไปใช้อย่างเหมาะสม โฟมกันซึมโพลียูรีเทน

เจ้าของบ้านและผู้รับเหมาหลายรายจึงแนะนำให้ใช้ทั้งงานขนาดใหญ่และขนาดเล็กก่อนใช้สเปรย์โพลียูรีเทนผสมกันน้ำ สิ่งสำคัญคือต้องเตรียมหลังคาให้พร้อมสำหรับการใช้งานระบบกันซึม หลังคาของคุณต้องสะอาด แห้ง และปราศจากสิ่งปนเปื้อนในสิ่งแวดล้อมเพื่อให้โฟมถูกนำไปใช้อย่างเหมาะสม ติดตั้งระบบกันซึมโฟมกันซึมโพลียูรีเทนที่ทันสมัยส่วนใหญ่มีอายุการใช้งานยาวนาน คุณสามารถคาดหวังได้ว่าสารเคลือบที่ใช้อย่างเหมาะสมจะมีอายุการใช้งานระหว่าง 10 ถึง 15 ปี

ในบางกรณี มีรายงานว่าโฟมนี้มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 50 ปีระบบกันซึมเลือกน้ำยากันซึมชั้นใต้ดินที่มีชื่อเสียงเมื่อปกป้องบ้านของคุณ จำไว้ว่าการกันน้ำเป็นเรื่องโง่ในเชิงเศรษฐกิจ ระบบกันซึมเพราะมูลค่าที่เพิ่มขึ้นจากการกันซึมจะสูงกว่าค่ากันซึมอย่างแน่นอน คุณควรมองว่าการกันซึมไม่ใช่ค่าใช้จ่าย แต่เป็นการลงทุนในมูลค่าบ้านของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *