เพิ่มรูปลักษณ์ที่ดีขึ้นเกี่ยวกับการเสริมจมูกแบบโอเพ่น

เสริมจมูก แบบโอเพ่น คือ การปรับรูปร่างเครื่องสำอางของส่วนภายนอกของจมูก เป็นขั้นตอนที่ห้าที่นิยมใช้ในการทำศัลยกรรมพลาสติกในสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าจะเป็นการลดโคนหรือการยกกระชับและยกปลายจมูกการเปลี่ยนรูปร่างของจมูกจะทำให้สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของใบหน้าได้อย่างน่าทึ่ง เสริมจมูกแบบโอเพ่นเนื่องจากโครงสร้างทางกายวิภาคที่ซับซ้อนและซับซ้อนของจมูกและตำแหน่งที่มองเห็นได้มากบนใบหน้าจะเห็นได้ว่าอะไรที่น้อยกว่าผลการผ่าตัดเสริมจมูกที่สมบูรณ์แบบใกล้เคียง

เสริมจมูกแบบโอเพ่นไม่ว่าจะเป็นการชนที่เหลือความไม่สมมาตรของกระดูกอ่อนปลายหรือความแตกต่างในรูปรูจมูกน้อยกว่าผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในการผ่าตัดเสริมจมูก เหตุผลหนึ่งก็คือการผ่าตัดเสริมจมูกไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันคิดว่ามันยากที่สุดในการทำศัลยกรรมใบหน้าทุกรูปแบบ เสริมจมูกแบบโอเพ่นและวิธีเนื้อเยื่อรักษาและหดตัวหลังจากการผ่าตัดไม่สามารถคาดเดาได้เสมอซึ่งอาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่พึงประสงค์ในการทำศัลยกรรมเสริมจมูกที่ดีที่สุดได้

ในอดีตการผ่าตัดเสริมจมูกแบบโอเพ่น

ซึ่งหมายถึงการทำงานโดยการมองขึ้นด้านในจมูก คุณไม่จำเป็นต้องเป็นศัลยแพทย์พลาสติกที่จะตระหนักว่ามันยากที่จะเห็นผ่านทางจมูก เสริมจมูกแบบโอเพ่นและทำงานที่เข้มงวดกับโครงสร้างที่ละเอียดอ่อนของมัน เป็นผลให้ความจำเป็นในการผ่าตัดครั้งที่สองหลังจากเริ่มผ่าตัดเสริมจมูกโดยใช้วิธีปิดไม่ต่ำโดยเฉลี่ยอัตรา 10% ถึง 20% ถ้าไม่สูงขึ้น มันต้องใช้เวลาหลายปีและจำนวนมากกรณีผ่าตัดผ่าตัดเสริมจมูกจะกลายเป็นดีจริงๆที่มัน กล่าวได้ว่าเส้นโค้งการเรียนรู้ยาวและสูงชัน ในการผ่าตัดเสริมจมูกร่วมสมัยวิธีการปรับปรุงที่ดีขึ้นส่งผลให้อัตราการแก้ไขลดลงประมาณ 5% หรือน้อยกว่า หนึ่งในวิธีการใหม่ ๆ เหล่านี้คือการเปลี่ยนไปใช้วิธี

เสริมจมูกแบบโอเพ่นซึ่งหมายความว่าผิวจะถูกปอกเปลือกทิ้งและโครงสร้างของจมูกสามารถมองเห็นได้เป็นอย่างดี แนวคิดของการปอกเปลือกผิวออกจากจมูกทำให้เกิดอาการที่น่ากลัวสำหรับผู้ป่วยจำนวนมาก และแก้ตัวได้เช่นกัน แต่ในความเป็นจริงนี้ทำได้โดยใช้เพียงแผลเล็ก ๆ ที่จุดกึ่งกลางของผิวระหว่างรูจมูก และเมื่อรอยแผลเป็นนั้นเยียวยาซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะมองไม่เห็นในผู้ป่วยส่วนใหญ่ นี่เป็นราคาที่น้อยมากที่จะจ่ายสำหรับผลการผ่าตัดเสริมจมูกที่ดีขึ้น มีความถูกต้องและสามารถคาดการณ์ได้มากขึ้นหากคุณสามารถมองเห็นสิ่งที่คุณกำลังทำได้ชัดเจนมากขึ้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *