สัญญามาตรฐานสำหรับการขายฝากที่ดิน

ขายฝากที่ดินของคุณ ตรงกับความคาดหวังที่สร้างขึ้นโดยกิจกรรมทางการตลาดของคุณหรือไม่ คำถามนี้มักไม่ค่อยถูกถามโดยนักการตลาดที่เริ่มต้นแคมเปญและเว็บไซต์ของตนเอง พวกเขาหิวมากที่จะให้ผู้คนเข้ามาที่เว็บไซต์ของพวกเขาเพื่อที่พวกเขาจะใช้เบ็ดใด ๆ ที่ได้รับการคลิก พวกเขาเต็มใจที่จะสร้างการเข้าชมมากเกินไปและไม่แน่ใจว่าเว็บไซต์ของพวกเขาจะส่งมอบตามสัญญาที่มีอยู่ในข้อความทางการตลาดหรือไม่ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ธรรมดาเกินไปในหมู่คนที่ฉันทำงานด้วยโดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีการสร้างความคาดหวังอะไรให้กับผู้ที่มีโอกาสเป็นผู้เยี่ยมชม

ขายฝากที่ดินจากมุมมองของการตลาดทางอินเทอร์เน็ตคือ

ของเว็บไซต์ที่โฆษณาหรือกิจกรรมทางการตลาดอื่น ๆ ชี้ไป ตัวอย่างหนึ่งก็คือโฆษณาแบนเนอร์ที่ลอยไปมาในป่า สำเนาบนแบนเนอร์นั้นดึงดูดผู้คนมากพอที่จะคลิกและลงเอยบนหน้าของคุณ ขายฝากที่ดินสำเนาบนแบนเนอร์นั้นสร้างความคาดหวังบางอย่างในผู้ชมมิฉะนั้นพวกเขาจะไม่ได้คลิกที่มันโดยพื้นฐานแล้วตกลงที่จะให้เวลากับคุณเพื่อตอบแทนสัญญาโดยนัย โดยแบนเนอร์ของคุณ หน้าเว็บที่พวกเขาเข้ามาในเชิงบวกอย่างแน่นอนจะต้องแสดงในทางใดทางหนึ่งตามความคาดหวังที่สร้างขึ้นหากไม่เป็นเช่นนั้นทรัพยากรที่ใช้ในการคลิกนั้นก็สูญเปล่า

ที่สำคัญความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ของคุณได้รับอันตรายอย่างไม่สามารถเพิกถอนได้อย่าประมาทว่าความน่าเชื่อถือบนท้องถนนของตัวตนบนเว็บจะถูกทำลายได้เร็วเพียงใดเพราะเหตุนี้ ในบางกรณีเช่น และบริการขายฝากที่ดินที่มีรายละเอียดสูงคุณอาจเสียโอกาสในการทำการตลาดผ่านช่องทางนั้นเลยด้วยซ้ำ เป้าหมายของคุณควรอยู่ที่แม้ว่าผู้เข้าชมจะตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินการใด ๆ อีกหลังจากเห็นหน้า ของคุณว่าพวกเขาไม่รู้สึกว่าถูกหลอกให้ไปที่นั่นหรือเป็นเป้าหมายของแคมเปญเหยื่อและเปลี่ยนรูปแบบ เคารพเวลาของพวกเขาด้วยการส่งมอบตามความคาดหวังที่สร้างขึ้น

โดยกิจกรรมทางการตลาดของคุณโดยเริ่มจากหน้าแรกที่พวกเขา

เห็นหลังจากดำเนินการกับข้อความทางการตลาดของคุณ การตัดสินใจเริ่มต้นในโลกแห่งการลงทุนที่ดินอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและน่ากลัว โอกาสที่จะมีวิธีใหม่ ๆ และสร้างสรรค์ในการสร้างรายได้เข้าสู่กระเป๋าของคุณเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกี่ยวข้องกับเงินทุนของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่ากลัวทีเดียว ไม่มีอะไรคุ้มค่าที่จะได้มาอย่างง่ายดายและเมื่อพยายามเริ่มสิ่งใหม่คุณต้องเริ่มที่ไหนสักแห่ง เพื่อช่วยเราได้รวบรวมเคล็ดลับและกลเม็ดในการค้นหาที่ดินหรือขายฝากที่ดินที่เหมาะสมที่จะลงทุนเพื่อให้คุณสามารถลงทุนในที่ดินของคุณได้อย่างถูกต้อง

ขายฝากที่ดินของคุณด้วยการเพิ่มขึ้นของอินเทอร์เน็ตมักดูเหมือนว่าโฆษณาย่อยล้าสมัย แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผู้คนจ่ายเงินเพื่อโพสต์โฆษณาในหมวดโฆษณาหนังสือพิมพ์และนั่นหมายความว่าอย่างน้อยพวกเขาก็ค่อนข้างจริงจังกับการขาย หลายคนคิดว่าโฆษณาประเภทนี้ค่อนข้างล้าสมัยและหันมาใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน นี่อาจเป็นวิธีหนึ่งในการรับมือกับทรัพย์สินและไม่มีการแข่งขันมากนักเมื่อต้องได้มา

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *