รับทำวีซ่าวีซ่าจีนเพื่อจุดประสงค์ในการท่องเที่ยวเยี่ยมเพื่อนหรือครอบครัว

การขอวีซ่าจีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับพลเมืองผู้มีถิ่นที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาที่ต้องการเดินทางไปประเทศจีน ประเภทของวีซ่าท่องเที่ยวจีนที่คุณจะต้องใช้ขึ้นอยู่กับลักษณะการเดินทางของคุณ วีซ่าจีนสิ่งสำคัญคือผู้เดินทางทุกคนต้องมีเอกสารที่ถูกต้องรวมถึงประเภทของวีซ่าที่เหมาะสมเพื่อเดินทางเข้าประเทศวีซ่าท่องเที่ยวจีนมีให้เลือก 6 ประเภท วีซ่าจีนการเดินทางเข้าประเทศประเภทต่างๆต้องใช้วีซ่าประเภทต่างๆ ทุกคนที่ได้รับวีซ่าจีนจะต้องสมัครให้ถูกต้อง

วีซ่าจีนต่อไปนี้เป็นรายชื่อชั้นเรียนที่ใช้กับนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันและความหมายสำหรับคุณและการเดินทางของคุณวีซ่าท่องเที่ยว (L-visa) เป็นวีซ่าประเภทท่องเที่ยวจีนที่ใช้บ่อยที่สุด รับทำวีซ่าท่องเที่ยวจะออกให้กับพลเมืองอเมริกัน / ผู้อยู่อาศัยที่เดินทางเข้าประเทศเพื่อจุดประสงค์ในการท่องเที่ยวเยี่ยมเพื่อนหรือครอบครัวหรือด้วยเหตุผลส่วนตัว นักท่องเที่ยวที่มี L-visa ไม่สามารถประกอบธุรกิจหรือทำงานในขณะที่อยู่ในประเทศได้

 การแลกเปลี่ยนทางวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและวัฒนธรรมการศึกษา

วีซ่าธุรกิจ(F-visa F-visa เป็นวีซ่าท่องเที่ยวจีนที่ออกบ่อยเป็นอันดับสอง บุคคลใดก็ตามที่ตั้งใจจะประกอบธุรกิจในประเทศจะต้องถือ F-visa ที่ถูกต้อง “ธุรกิจ” หมายถึงการดำเนินการ วีซ่าจีนการสอบสวนการบรรยายการทำธุรกิจ เข้าร่วม การแลกเปลี่ยนทางวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและวัฒนธรรมการศึกษาขั้นสูงระยะสั้นวีซ่าจีนหรือการฝึกงานการพำนักอยู่ในประเทศจีนโดยใช้วีซ่าธุรกิจ จำกัด วีซ่าจีนไม่เกินหกเดือน F-visa ไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวได้รับการจ้างงานภายในประเทศวีซ่าการจ้างงานการทำงาน Z-visa ใบอนุญาตประเภทนี้อนุญาตให้ชาวต่างชาติทำงานในประเทศจีน

สมาชิกในครอบครัวของชาวต่างชาติจะได้รับวีซ่าจีนนักเรียนชาวต่างชาติที่ต้องการศึกษาต่อในประเทศจีนสามารถขอ X-visa ได้ ใบอนุญาตนี้จะต้องโอนภายในสามสิบวันหลังจากเดินทางมาถึงประเทศจีนไปยังใบอนุญาตผู้พำนัก ใบอนุญาตผู้พำนักจะออกโดยสำนักงานรักษาความปลอดภัยสาธารณะในเมืองที่คุณจะอาศัยอยู่เรียน วีซ่าจีนระยะเวลาพำนักที่อนุญาตของคุณจะถูกกำหนดในเวลานั้น โดยปกติใบอนุญาตผู้พำนักจะออกให้ตามระยะเวลาของโปรแกรมการศึกษา

นอกเหนือจากที่จำเป็นสำหรับการทำงานไม่สามารถใช้สำหรับการพำนักระยะยาว

รับทำวีซ่านักเรียนที่มีวีซ่า X จะต้องแสดงหลักฐานว่าพวกเขาลงทะเบียนเป็นนักเรียนและหลักฐานระยะเวลาของโปรแกรมการศึกษา บางครั้งนักเรียนสามารถศึกษาในประเทศจีนด้วยวีซ่าจีนข้อกำหนดมีผลบังคับใช้และต้องชี้แจงกับสถานกงสุลจีน นักเรียนจะได้รับอนุญาตให้เรียนได้สูงสุดหกเดือนด้วย F-visaวีซ่าจีนลูกเรือ เป็นใบอนุญาตประเภทพิเศษที่ออกให้เฉพาะกับคนงานเช่นลูกเรือสายการบินนักบินและสจ๊วตที่เข้าและออกประเทศเป็นระยะเพื่อวัตถุประสงค์ในการทำงาน

โดยปกติจะไม่อนุญาตให้อยู่ต่อด้วยวีซ่า C นอกเหนือจากที่จำเป็นสำหรับการทำงานไม่สามารถใช้สำหรับการพำนักระยะยาว มากกว่าสองสามเดือนใครก็ตามที่ได้รับทำวีซ่าจีนต้องกรอกแบบฟอร์มใบสมัครที่ถูกต้อง ขอวีซ่าจีนท่องเที่ยวจีนได้ที่จุดดำเนินการหนังสือเดินทางหน่วยงานหนังสือเดินทางออนไลน์และที่ทำการไปรษณีย์สหรัฐฯ ผู้ที่ไม่แน่ใจว่าต้องใช้วีซ่าประเภทใดควรติดต่อสำนักงานกงสุลจีนที่ใกล้ที่สุด พลเมืองที่ได้รับวีซ่าจีนจะต้องถือหนังสือเดินทางสหรัฐอเมริกาที่ถูกต้องก่อน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *