ซึมซับวัฒนธรรมการแต่งกายมากขึ้นในช่วงวันหยุดด้วยชุดจีน

เครื่องแต่งกายเป็นกำลังใจให้ผู้คนมากขึ้น เครื่องแต่งกายไม่เพียง แต่สำหรับฮัลโลวีนเท่านั้น เครื่องแต่งกายจีนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากความรู้สึกที่รื่นเริงและหรูหราของพวกเขายังสามารถสวมใส่ในช่วงวันที่แสดงถึงความสุขและงานรื่นเริงเช่นงานแต่งงานและวันเกิดการเฉลิมฉลองจำนวนมาก

กำลังจะมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ขอบคุณพระเจ้า, คริสต์มาส, ปีใหม่เกรโกเรียนเป็นวันที่สนุกที่จะดูสวยในชุด เพื่อเป็นการต้อนรับวันตรุษจีนเป็นวันที่ดีที่สุดตลอดทั้งปีในการแต่งตัวในชุดจีนที่น่ารัก คุณและลูกน้อยของคุณสามารถแต่งกายด้วยชุดจีนสุดหรูแห่งชาติ แต่ทำไมไม่ลองอีกขั้นด้วยการแต่งตัวเป็นตัวอักษรจีนตัวโปรด เป็นเจ้าหญิงจีนหรือนักรบสาวจีน เด็กชายสามารถเป็นบรูซลีราชาลิงหรือเป็นสัตว์ในจักรราศี

พื้นฐานเครื่องแต่งกายประจำชาติของจีนนั้นสวยและใช้งานได้

พื้นฐานเครื่องแต่งกายประจำชาติของจีนนั้นสวยและใช้งานได้ตามเทศกาล อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่ต้องการเฉลิมฉลองในบุคลิกจีนเรื่องโปรดของพวกเขาสิ่งที่มีประโยชน์รอบ ๆ บ้านสามารถเพิ่มเข้าไปในเครื่องแต่งกายจีนขั้นพื้นฐานชุดจีนนี้หรูหราและรื่นเริงด้วยตัวของมันเอง Qi Pao หมายถึงชุดแบนเนอร์เมื่อแปลแล้ว มักจะมีคอสูงและมีรอยแยกที่ด้านข้าง การออกแบบอาจแตกต่างกันไปตามคุณสมบัติของผู้หญิงและประจบประแจงคุณสมบัติที่ไม่สมบูรณ์แบบกี่เพ้าสำหรับเด็กผู้หญิงสามารถมีสีและวัสดุที่แตกต่างกัน สำหรับเด็กผู้หญิงที่ใช้งานชุดกี่เพ้าสวยๆเป็นความคิดที่ดี

กางเกงจีนสำหรับเด็กชายสำหรับเด็กผู้ชายชุดกางเกงแบบดั้งเดิมเป็นชุดที่ต้องมี ด้านบนมีคอจีนมีแขนยาว กางเกงหลวมและไหล ชุดเครื่องแต่งกายบางอย่างรวมถึงหมวกที่มีผมเปียหรือหมวกการแต่งเนื้อแต่งตัว

เป็นความคิดที่ดีที่จะรวบรวมสิ่งต่อไปนี้จากทั่วบ้านก่อนที่จะเริ่มมิกซ์แอนด์แมทช์

การหารองเท้าแตะแบบจีนหรือรองเท้ากังฟูจากห้างสรรพสินค้าใกล้เคียงเป็นความคิดที่ดี สามารถสวมใส่ได้หลายครั้งหากคุณชอบใส่ชุดสำหรับทุกเหตุการณ์ (หรือเป็นประจำเพราะสะดวกสบาย) เหล่านี้สามารถสั่งซื้อออนไลน์

กระโปรงผ้าไหมของแม่ในผ้ามันวาวเสื้อคลุมผ้าไหมของพ่อก็อาจถูกปล้น หากครอบครัวของคุณมีวิกนอนอยู่รอบ ๆ บ้าน มันอาจเป็นประโยชน์สำหรับการทำให้รูปลักษณ์ที่คุณต้องการสมบูรณ์ ผ้าที่สวยงาม, ผ้าพันคอ, สร้อยคอลูกปัดแม้กระทั่งนักวิ่งโต๊ะสามารถเพิ่มลงในคอลเลกชันของวัสดุ ดอกไม้งานฝีมือริบบิ้นผ้าซาตินยังสามารถเพิ่มให้กับผม

เจ้าหญิงจีนทำได้โดยจักรวรรดิของหญิงสาวตัดชุดเดรสยาว / เดรสยาวอื่น ๆ ในดีไซน์เรียบๆ ชุดเดรสแขนกุดของหญิงสาวในผ้ามันวาวและชุดจีนดีไซน์เรียบๆนอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นเสื้อผ้าพื้นฐานเมื่อแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงจีน เอ็มไพร์สปาเก็ตตี้ตัดสายจะทำอย่างดี สิ่งนี้สามารถสวมทับได้โดยเสื้อคลุม / เสื้อแขนยาวที่มีแขนผีเสื้อ (เสื้อตัวยาวเหล่านี้อยู่ในแฟชั่นเมื่อ 3 – 4 ปีก่อนดังนั้นแม่อาจยังมีอีกหนึ่งตัวในตู้เสื้อผ้าของเธอ)

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *